May recap video ng naganap na renewal of vows nina Sen. Chiz Escudero at Heart Evangelista last Feb. 15 sa Balesin Island.
Andun ang highlights ng vows nila.
"You're my greatest blessing, my love @escuderochiz."
Marami namang na-emo sa vow ni Heart na "how my life would have been if you weren't around? You're not just a husband but you're the greatest angel there is. I sold my soul and you bought it back for me."
Say naman ng senador, "it's been nearly a decade and we've been through a lot of highs, a lot of lows. Maraming masaya, minsan, may malungkot. There was a time that I wished and prayed to God. Hiniling ko na sana, 'yung bukas ko, maging ngayon na lang, 'yung ngayon ko, maging nakaraan na agad-agad. Sa araw na 'to, binigay at isinakatuparan ng Diyos 'yon."
Masaya naman ang mommy ni Heart na si Mrs. Cecilia Ongpauco na finally ay nakadalo sa kasal ng mag-asawa.
"I'm so happy for her. And I'm happier because I'm around to witness this. Finally," sabi ni Mrs. Ongpauco na wala sa unang kasal nila.
Nasa hospital ang daddy ni Heart kaya wala raw ito sa kasalan.
Medyo hirap na raw magbiyahe galing sa Amerika kaya hindi na ito dumalo.
MARU BOK - HN SHOWBIZ REPORTER
No comments:
Post a Comment